 |
เป้าประสงค์ |
 |
เป้าประสงค์
|
1. เด็กพิการเข้าถึงบริการทางการศึกษาอย่างทั่วถึงและเท่าเทียม
2. เด็กพิการได้รับการพัฒนาตามแผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคลและมีคุณลักษณะอันพึงประสงค์ตามที่สถานศึกษากำหนด มีคุณธรรม จริยธรรม มีศักยภาพช่วยเหลือตนเองได้เต็มศักยภาพ สามารถดำเนินชีวิตในสังคมได้อย่างมีความสุขตามศักยภาพ
3. หน่วยงานและสถานศึกษามีการบริหารจัดการที่ยึดหลักธรรมาภิบาล มีระบบบริหารงานมีประสิทธิภาพ สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี
4. สถานศึกษานำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงมาเป็นแนวทางในการบริหารและจัดการศึกษา
5. ผู้บริหาร ครูและบุคลากรทางการศึกษา มีความรู้ ทักษะและความสามารถตามมาตรฐานวิชาชีพ มีจิตวิญญาณ และเจตคติที่ดีต่อการจัดการศึกษาสำหรับเด็กพิการ
6. หน่วยงานและสถานศึกษามีองค์กรภาครัฐ ภาคเอกชน ครอบครัว ชุมชน และภาคีเครือข่าย เข้ามามีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาพัฒนาศักยภาพเด็กพิการ
|
|